Saturday, August 03, 2002

ang sayaaaaaaaaaa!!!!!!!!

just got home tapos nag timezone kami.. yung 100 bucks lng tas 1 hr worth... eh pwedeng more than an hour kasi pag nagswipe ka yung ibang games nag aaccumulate lng ng credits.. nung umalis na nga ako e is 13 credits puh natitira sa bawat isang hina-hog nameng arcade stuff lolz! (yung ez dancer ..dans revo tsaka percussion freaks haha) taena mga ipismeyts ko dati... mga hustler na! yun pala is lampas 1 month na silang ganon.. na every friday nag titimezone hehe.. syempre ako puro time crisis lang din tsaka daytona.. pero nagtry na rin ako magdans revo taena.. i suck hahaha pero saya parin! paminsan nagkaka B rating hahahaha... pero saket sa paa putik.. try jumping up and down on leather shoes... shit .. cla nga kakatawa talagang sanay na sanay na dhel lahat nakarubbershoes haha

tanong ko nga e kung ndi pa buh sila nakikilala ng mga taga timezone lol

anywayz ayun hapi, saya,.... kita ko mga opismates ko dati.. mga superiors ko dati... miss na nila ako hahahaha nag fifeeling lng po

chat muna hehe babay


No comments: