Tuesday, February 24, 2004

My blog last February 19, 2004:

System Time: 12:53 PM
had a looong talk with Aisha, my friend here at Prumerica.. (actually, 2 lang tlaga silang savior ko dito sa lintek na kumpanyang toh.. kung wala sila siguro naloka na ako lol).. ala kasi si Suzette, kya tumambay muna ako sa 'aquarium' nila.. ayun.. kasi nakwento ko yung panaginip ko the other night.. grabe.. nameet ko na si PC! lol! yeah.. sa dream nga lang.. pero parang totoo tlga kasi yung pagkaSHOCK ko eh feel na feel ko.. di ko maalala mashado pero ang naalala ko lng eh yung moment na nakita ko siya..basta nagkita daw kami tas sabi ko.."PETER??!!!??!!!!" sabay hug keh 'peter'.. tas yun nagising na ako.. edi kinuwento ko yun.. edi syempre si Aisha parang, sino si peter diba.. kaya ayun LOOONG kwentuhan.. pagkagising ko from that dream.. natuwa ako.. remember my wish list in life? i wished na sana mameet ko si PC.. feeling ko, nafulfill na yung wish ko.. even if it's just through a dream.. 'cause it felt real.. his hug was real, my shock was real (lol).. so in a way, para talagang ginawan ni God na magmeet kami..

hahaha. kakatawa ako. pero pramis, happy na ako. i can cross that one out of my wish list. i know i haven't talked about him here for the longest time.. kasi it's my way of moving on.. kasi i usually re-read my blogs and i just decided na ayoko ng mabasa ang tungkol sa kanya.. kasi, matagal na akong nakapagdecide na i won't try to forget him 'cause it's simply impossible.. instead, i promised myself not to get sad when i think of him.. paminsan, iniimagine ko na nagwowork na siya, tapos sinusundo nya gf or asawa nya sa work din tas sabay sila uuwi.. hehe.. ang weird ko noh.. eh, wala na akong alam sa buhay nya eh, so.. ayun, imbento na lng dibuh, lol.. it makes me happy to imagine him being happy. ^_^

di na nga ako sad nung nagkukwento ako keh Aisha 'bout him.. (oki payn, nalungkot pero super super konti lang)

shiiiiiiiiit. parang nabuksan ang pandora's box. LOL! parang nagiba yung dam. (pakorni ng pakorni..mais.. WAHHHHH) after kong itype na ndi na ako nalulungkot eh nalungkot nga ako. LOL. kainish. hahahaha. *lukaret na*

ang tanga tanga ko. grabe. lol! naiiyak ako para sa taong ndi ko pa nakikita. bwahaha. sa taong kinalimutan na ako. bwahaha. hay layp. *focuses on my dream* hapitotshapitotshapitots. nahug ko siya dun.. hehe.. *focus ulit*

my deadline's on tuesday to figure out why the graphs are behaving this way.. (putek na trabaho toh.. pwede bang sabihin, .." ma at pa!").. i've been tracing this program and after 17 functions and a TON of variables.. i feel more confused than ever.. di parin ako nakakakita ng liwanag hehe.. powtah. kaurat.

siguro kaya ko napanaginipan (eto na naman ako...) si pc kasi galit parin saken si dex.. dba dba dba? meh logic ba sinabi ko.. teka.. nalulungkot na naman ako.. kasi namaaaaaaaan (eto na tlga ako).. khet ndi na kami madalas mag-usap, magparamdaman man lang sana siya.. arrrghh (sakal sarili) KASI KAYA AYOKO na siyang ikwento dito eh, lalo lang nahahalata na meh topak na ako sa utak.. *kamot ulo*

hapitotshapitotshapitots.

siguro asa states parin siya. tas crush nya yung neighbor nya. (tangible dibuh.. arrrrg) tas sa sobrang torpe nya siya na niligawan nung girl. tas sinagot nya hehe. siguro magaaniv na sila, tas dhel rich na siya, naghahanap na lng siya ng diskarte para magpropose. LOL. ohdibuh. alang wenta wento ko. ala man lng conflict. hehe. ahh.. bago siya magpropose.. feeling senti siya.. tas meh naalala siyang certain someone na taga antipolo. narealize nya na mahal nya parin yun kaya uuwi na siya ng pinas para dun na lng magpropose. AHAHAHAHA. tangina ko. lol! ay ay ay, ndi.. mas maganda toh.. asa states parin siya.. nung papasok na siya sa werk, nabalitaan nyang meh bago silang opismeyt.. tas pagkita nya.. ohmigod walang iba kungdi ang kanyang mahal na taga antipolo! AHAHAHAH. hay. muret. *sakal sarili*

System Time: 2:10 PM
ohmigod i called eboy. WAHAHA. sa sobrang naloloka ako eh tinawagan ko siya. at okay na kami. AHAHAH. taena kasi iniisip ko si peter,.. tas syempre, dhel friend ni eboy yun, naisip ko rin.. at siya lang tlga yung nakakaintindi ng feelings ko bout peter.. hehe.. wow. oh dibuh meh mabuting nagawa ang pagiging lokaloka ko. bati na kami ni eboy!!!! yehey!!!

System Time: 2:55 PM
ang lamig. kainis. (i'm such a whiner, noh?) ay, onga pala.. asa akin na yung kopya ng misalet ni lara.. mega practice ako kagabi haha.. chet pano kung nagsasalita lang eh pumiyok ako haha. katawa siguro yun.. mamaya hanap ako ng damit para sa wedding nya sa sabado.. grabe, bibili ako ng dress. sayang sa pera. hmpft. laki na pala tsan ni lara, to think 3 months pa lng siya.. pero ganon tlga daw yun eh.. pag alam ng lahat na buntis ka, tlgang mabilis lumaki.. pero pag tinatago mo.. parang nakikisama rin yung paglaki ng tsan mo.. yung pinsan ko, si gracie.. hanggang 7 months natago nya! tas nung nalaman na ng lahat.. ayun.. biglang lumobo.. tas yung dito rin sa prumerica.. ganon din pero 3 months bago nya narealize na buntis siya.. tas yun, biglang laki rin.. ako naman, gusto ko lang mabuntis para tumaba.. hahaha.. sama ko..speaking of taba.. grabe, tama kaya yung weighing scale nila dito sa prumerica.. yun yung inaadjust adjust pa na parang manual yung pagtimbang.. 95 lbs daw ako! lol! grabe wish ko lang har har har..ay, nakasapatos ako nun eh.. 10lbs kaya ang sapatos ko? hehe malamang..

hay. putiik. pano ba tong graph na toh. shete.

System Time: 5:21 PM
improving na ako sa graph.. i see the light.. kinda.. lol.. anyway, kita kami mga 6 ni ate ging.. babay!

No comments: