Wednesday, December 18, 2002

hi all!!!

nice to see my posting page for my blogger site.. been 4 days since my last blog.. nothing spectacular has happened, just us still practicing for the christmas party.. we attempted to practice again today but it turned out to be just one LONG road trip..

gaaah.. i have reached my quota storage limit for my yahoo account... paking forwarders.. LOL.. (juks onleh guys)

nyehhhhhhhh... just found out they lowered my access in #ust.. nawala lang ako ng ilang araw, ano buh yun!? ... hay feeling ko suspect na naman ako dun sa nagtatanggal ng axes ng mga tao.. as ip..di ako nagtatanggal noh.. tsk.. hay. sa bagay.. di ko nga napansin e,.. kung hindi lang tinanong saken ni johnell kung bakit bumaba access ko.. gaaah..

anywayz ayun.. hay.. eka nabwiset ako e, LOL!

hay magdedelete pa ako ng mail. practice na naman ulit bukas... mag te-twelve na.. dapat ng makatulog..

ay.. saw Ton² today.. cute nya parin. lalo na nung sinabi nyang.. "hi, che" HEHEHE. tas biglang hirit na "oh, parang bangag ka pa?"
kakagising ko lang kasi sa fx tas biglang stop ko na pala. lolz. anywayz ayun.. always a pleasure to see him. maybe i'll have sweet dreams later. :)

nayt all!


No comments: