Saturday, December 21, 2002

grabe. watachristmasparti! was really flooding with beer.. they said they bought a total of 18 cases.. i was already wasted around 2 am.. was a little bit disappointed with our presentation 'cause we could barely hear our vocalist.. tas feedback pa ng feedback yung lecheng mic.. hehe.. pero i think maraming nagulat na marunong akong magdrums.. kaya aliw...

kainish puh e.. nung mga 2 am na nga.. humiga lang ako dun sa pinagdikit dikit kong upuan.. thinking na sandali lng.. idlip lang.. naramdaman ko na lng na ginigising na ako at 4 am na at pauwi na daw sila.. lolz!.. olats ko kainish haha.. nakatulog talaga ako.. bilib nga daw sila saken dhel khet gaano sila kaingay tulog parin daw ako.. ayun.. ay .. nanalo ako ng rice cooker.. hahahaha.. kaya nagpasama muna ako keh koji pauwi kasi di ko alam kung pano ko bibitbitin yung rice cooker tsaka yung giveaway na ham and other achuchuchu stuff.. saya talaga! tas kulit ng presentations ng iba.. yung 2 grupo parehong nag dance number.. kakatawa sobra.. tas meh badtrip palang nangyari.. tangina nakabasag ako ng baso.. hiyang hiya ako nun chet.. talagang nagslip lang sa kamay ko.. waaaaah... kahiya.. obvious tuloy na lasheng na ako.. eh mababa lang alcohol tolerance ko e.. nung naka 6 na ako talagang meh tama na talga ako.. lolz.. bitin nga ako dun sa sayawan.. kasi ngaaaaaaa natulog ako bwiset hahaha.. nung ginising na nila ako.. pumunta muna kaming wendys nagpatanggal ng amats.. tas isa isa nameng hinintay na makasakay yung mga officemates ko... tas kami ni koji bumalik sa office.. stay kami dun hanggang mga quarter to 7 .. tas nakauwi ako mga 8 a.m... oha.. ang aga kong umuwi.. lol!

gusto ko pang magwento kaya lang medyo tinatamad na ako.. hehe.. ay meh isa pang good news.. meh nagiinquire (sa wakas) dun sa thinkpad ko.. magkikita kami supposedly bukas para tingnan nya yung unit.. sana kunin na.. para magkapera na ako...

ayun.. babay !

No comments: