Thursday, November 13, 2003

System Time: 2:51 PM
have been making testimonials for my friendster friends..just writing it in a notepad then will post them later when i get home..great way to kill time, hehe..made testis (hahaha) for ruth, mel, erlyn, art, chekay, alix, harbie, ria, kate, jing, lara, crisel and arjo..i'm on a roll, lol.. actually, enjoyed doing them.. lalo na dun sa mga hs friends ko kasi naging close ko tlaga sila dati..i'll make one also for davis and pasqui, my ism classmates...

System Time: 3:58 PM
@_@. gaah. have finished all testimonials and now i'm falling asleep. demmit.

System Time: 4:29 PM
will start my christmas shopping this weekend.. for my inaanaks and my ninangs.. kala ko dati talagang gawain ng bawat pamilya na pag meh trabaho na yung inaanak mo, yung inaanak naman ang magbibigay sa ninang.. kami lang pala ang ganon.. kasi pinag uusapan namin dati nila koji, chipper and froi na dapat agahan christmas shopping para ndi napupunta yung bonus dun.. tas sabi ko, sa mga ninang ko pa lang nauubos na bonus ko.. tas mega reak sila bat daw binibigyan ko.. eh parang nyehh.. ano namang sila parin magbigay saken eh nagtatrabaho na ako.. (di parin sila payag lol).. pero sa tingin ko tlga tama logic ng pamilya namin kasi kahit ako, ayoko namang forever kong bibigyan yung inaanak ko,..dapat siya naman pag tanda nya para kwits! hehe! tsaka way of thanking mo yun sa kanila sa pagsisilbing 2nd parents mo.. anywayz.. balak ko this weekend start na ako mamili para ndi mashadong mashock wallet ko pag pinagsabay sabay ko..

System Time: 5:36 PM
..just called my dad.. asked him "pwede ba kaming kumain dyan"? ang sagot ba naman.. "na naman?" nyerks. then mom picked up the extension line.. my dad said "oh ayan kausapin mo" .. mom said: "bakit?" ..i asked the same question.. guess what she answered... woow galing nyo uh.. like mother like father.. lol! sabi ko nga "oh sige wag na nga" sabay bawi si momi na "crispy pata lang, oki lang ba sainyo yon?" hehe weird old folks.. di mo alam kung anong gusto.. sinabi ko na lang na itetext ko na lng sila kung dun nga kami dinner..
System Time: 5:50 PM
..went to Beauty Bar with Irvie yesterday.. never seen so much make-up in my whole life, lol..dunno when i started having an interest in different kikay stuff.. perhaps because of ate ging who suddenly became obsessed with makeup..and not just any medium priced makeup uh.. i'm talking about prescriptives, smashbox, origins, clinique stuff..think it's paying off 'cause mas marami na akong pimpol kesa sa kanya bwahaha! (dati ang dami nun eh)

System Time: 6:05 PM
uwi na ko..babayy!

System Time: 10:15 PM
grabe. TANGGAP SI momi sa Malcolm! natagalan lang pala yung company na tawagan siya tas start na siya sa Monday! ang saya saya nya kanina,.. ang kyot pa nya, pinipigilan yung pagngiti nya.. di pa nya sinabi saken ng direcho, inabot nya lng yung phone nya tas pinabasa yung text message ng ka-batch nya.. grabe.. sooo happy happy for him! anyway, dito sa bahay kami nagdinner tas umuwi na siya around 9:30 pm... sleep na rin ako.. gudniteyyyyyy! Hurrah!!

No comments: