Wednesday, April 16, 2003

System Time: 11:11 AM
..tongueeenahh.. tagal ng 6 pm. waah.bakasyon na bakasyon nuh ako. actually, la kami specific na pupuntahan ng family ko.. di kami tuloy sa Sagada huhuh.. ayaw ni mommy.. ayaw nilang bumiyahe papuntang north.. sabi ni daddy overnight na lang daw kami sa beach (malamang sa Quezon lang) or puntang Tagaytay.. basta kung san medyo malamig-lamig.. sobrang INIT khet sa bundok namen! lol! yung mga itik nga namin dun sa Paenaan e wawa, mga 15 na daw namamatay :( ..feeling ni daddy dhel sa init daw, nagkakaheat stroke sila..

...di ko parin tapos yung The Alchemist.. kagabi kasi nagchat lang ako di ko man lang nabuksan tong libro... ngayon gusto ko ngang basahin kaya lng tag 15 mins lang break taym.. baka nga mamayang lunch magbasa na lang ako, la naman akong ganang kumain.. haaay..

...sabi sa book, lahat ng tao meh Personal Legend, sabi nga dun, ...to realize one's destiny is a person's only obligation.. ano kaya personal legend ko,.. maybe yung tapusin ang lahat ng sinimulan ko.. ganon kasi ako.. puro simula.. pero di ko tinutuloy.. baka personal legend ko tong novel ko LOL!.. kasi pag natapos ko talaga toh, shet.. wow na para saken.. khet di siya mapublish or something like that.. yung feeling lang na nakatapos ako ng libro eh sobrang saya na..

System Time: 6:33 PM
nyek andito puh ko opis. bbay!

No comments: