Saturday, January 17, 2004

My blog yesterday, January 16, 2004

System Time: 1:07 PM
ohhshit. am so sleypi again. -_-

TGIF! wanna go home already (like every normal person) and am looking forward to sleeping late this weekend.

System Time: 1:17 PM
time's moving in a turtle-like pace again. (sana kung ala pong pagong.. mabilis tumakbo yun..miss ko na siya.. si pong pagong..hehe) am modifying the system test conditions.. there are about 100.. am still on ID # 5.. waaah.. it's just so fucking boring..

System Time: 4:23 PM
ehehehe. rereklamo kasi ako. nireportan tuloy ako ng error. hihihi. at error ko tlga sa program. as in bug. hihihi. kakatapos ko lang.. then ma'am Q of Radix called.. she told me that my contract's been extended by prumerica for 3 months..
me: 3 months!! (in a hushed voice but gulat..gets?)
ma'am q: bakit, ayaw mo ba?
me: opo
ma'am q: eh, hindi pwede
me: langya kayo ma'am, tanong pa kayo
ma'am q laughs.: visual basic naman daw eh.. bakit nagvivisual c ka pa ba?
me: (in my pinaka-paawa epek voice) opo...
ma'am q: eh sila eh, dinidelay nila..

then yun.. konting chika pa tas nagthank you ako.. (tawa ulit siya 'cause it was obvious that i didn't mean it) tas babay na..

hay.. 3 months.. pak sana wala ng error yung LIPS (BWAHAHAH ASA PA KOOOO!!!)

System Time: 4:42 PM
daan ako radix.. kunin ko allowance.. babayaran na daw ni ate chary sa cc nya yung f4 ticket eh.. hehe.. babay! i'll leave pag 5 na...bye bye!

No comments: