Tuesday, July 16, 2002

salamat sa lahat ng nagsign ng gb ko!

eugene ex-ipismeyt: mas mayaman paren kaw kasi meh partida kang 2 buwan! yun yung buwan na naging bum ako hahaha.. oy sama nyo ko pag nagtimezone ulit kayo yung 100 isa tas 1 oras huuuuh? tas kelan kayo matutuloy matulog samen nila irvie and bebang? miss ko na kayo! sana maging ipismeyts ulit tayo someday!

ate charollllllllllll patay ata talaga ako sa ginawa kong pagpost nitong blog... LOL!

salamat talaga ..pag nagkascanner na ako or makahiram papascan ko lahat ng pics dito pati mga pics nyo ilalagay ko bwahahaha! ... gagawin kong library tlga yan! hehe..

kuyuh moz: dark nga ano? sige gawin kong grey pag meh time ako LOL!... lammo bat dark yan? kasi.. ala akong artistic sense!.. kaya .. when in doubt... go black (eh?) basta yun lolz

*saket talaga puson* ... waaaaahhhhhh herap maging gurl *naks*

later

No comments: