Wednesday, October 25, 2006

...8 days to go!

yehey, 8 working days to go, and i'm outtie. Can't wait to be with Raymond, finally!

Ala mashadong happening, marunong na akong magconvert ng videos. bwahahaha. ang bagal ngayon ng pc ko dito sa office kasi nagcoconvert ako for about 4 hours na. ang tagal pala nun. (buong movie kasi eh)

Kahapon holiday, kaya nakapunta kaming quiapo nila mommy and daddy. sinamahan ko bumili ng beads si mommy tas pagkatapos nakitingin ng pirated keh daddy. binili ko yung Princess Hours tsaka yung third season ng 4400. (yahooo, convert na ito!!)

sa PI naman, tingin nyo sa starmometer.com, andun mga videos. ang sipag niya, inupload nya lahat. di ko shado gusto performance ni POW, medyo sintunado, pero binoto ko parin siya, 40+ times! tapos lintek na yan, hindi nag eliminate. l e c h e. next week tuloy, 2 na naman, eh ang hirap ng ganon eh, mahirap manalo pag marami pang kalaban. kainisssssssssss to the nth power.

and lastly, super kakabwiset na talaga tong ipismeyt ko na toh. hay. buti na lang aalis na ako. yun lang! harbie.. gusto ko na ng heroes.. mag burn ka na ng episodes kasi mag papadala ako seyu hahaha.

4 comments:

beng said...

mwehehehe! we're working on it. busy lang yung "support people" ko eh (aka Alfredo), and we ran into some problems with the site where we're uploading it to. pero ready na yung mga videos, tinanggal na rin ni je yung commercials. hehehe! hopefully within the week. =)

nga pala, yung sa PI technical problems daw? baka mamaya kung saan-saan na napupunta yung vote mo gewi! =P

Piggy said...

oi meron akong princess hours! shoot hehe.. di ka sinabihan ni mon? papahiramin ko sana pagdating mo dito.. :-)

anshe said...

ui sali ako sa heroes..=P

tp, seryoso kaba sa magic sing? =D

geWi said...

waaaaaaahh irene meh princess hours ka na? kakainishhh bumili pa aku! *wapaks raymond*

tp.. hindi pa nga ako nakakabili eh! coconsultahin ko muna si mister ehehe!